Khoảng thời gian tìm kiếm sự khác biệt cho nhóm khiến các thành viên cảm thấy vô cùng căng thẳng.
Không khó để nhận ra mục tiêu cuối cùng của boygroup tân binh 100%. Cũng giống như tên gọi, 7 chàng trai hy vọng sẽ thể hiện hết toàn bộ khả năng của mình trên sân khấu. Là nhóm nhạc thuộc công ty T.O.P. Media, 100% vừa ra mắt vào tháng 8 năm nay với 7 thành viên: Minwoo, Rokhyun, Jonghwan, Chanyong, Changbum, Hyukjin và Sanghoon.

Trong buổi phỏng vấn gần đây với E-Daily, các chàng trai bày tỏ: "Các nghệ sỹ rất dễ trở nên lười biếng sau khi ra mắt được vài năm, nhưng vì tên gọi của nhóm, chúng tôi không thể không phấn đấu để vươn đến sự hoàn hảo. Mặc dù bây giờ nghe có vẻ áp lực, nhưng chúng tôi cho rằng cái tên này sẽ rất có lợi cho nhóm sau này".
Nhóm đã gặp phải rất nhiều khó khăn ngay ở khâu ra mắt, đặc biệt là khi Kpop đang trong giai đoạn bão hòa các nhóm thần tượng. Để chứng minh 100% xứng đáng với sự đầu tư của T.O.P. Media, các chàng trai phải thể hiện một cá tính thật đặc biệt của riêng mình: "Đó là một khoảng thời gian khó khăn, chúng tôi thực sự rất căng thẳng. Chúng tôi đã cố gắng làm rất nhiều thứ, ví dụ như tập Tell Me củaWonder Girls hay thử concept retro. Chúng tôi phải giám sát lẫn nhau và cảm thấy rất xấu hổ với việc này".

Gặp khó khăn ngay khi ra mắt vì Kpop đã tràn ngập thần tượng,
nhưng 100% sẽ thể hiện một màu sắc của riêng mình
Để có thể xuất hiện trước công chúng như hiện nay, hai thành viên Minwoo (27 tuổi) và Rokhyun (22 tuổi) đã phải trải qua một quá trình đào tạo gian nan và lâu dài. Minwoo ra mắt lần đầu tiên với vai trò diễn viên trong Banolim 3 trước khi công ty đề nghị anh đổi hướng đi. Sau nhiều lần cân nhắc, anh đồng ý với quyết định đó và bắt đầu khóa huấn luyện dài 3,5 năm. Còn Rokhyun đã là một phần của bộ đôi mang tên Jumper lên sàn vào năm 2009, nhưng nhóm này tan rã sau 6 tháng và anh lại một lần nữa trở thành thực tập sinh.
Cả hai cho biết: "Rất khó để có thể nhìn thấy tương lai phía trước, nhưng chúng tôi đã liều lĩnh nắm bắt bất kỳ cơ hội nào đến tay mình".

Tràn đầy năng lượng có khiến 100% trở nên đặc biệt hơn so với các nhóm khác?
Lý do chính khiến T.O.P. Media cho các chàng trai ra mắt là vì 100% đã đủ khả năng đáp ứng yêu cầu"thể hiện sự khác biệt" của công ty. Điều này đã được chứng minh qua MV với dàn nhạc sống cực kỳ ấn tượng cho ca khúc chủ đề Bad Boy. Các chàng trai kết luận: "Chúng tôi là những con người năng động. Chúng tôi tràn đầy năng lượng, giống như "những thần tượng mạnh mẽ". Chúng tôi hy vọng trở thành một nhóm vừa thân thiện với khán giả vừa phấn đấu để hoàn hảo 100% trên sân khấu".
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến